Môi trường

Một thủ thuật quan trọng trong KDĐC đó chính là tạo môi trường. Nếu không có môi trường, kinh doanh đa cấp khó mà phát triển như vũ bão được. Còn không có môi trường thì đa cấp vẫn tồn tại được. Nhưng đối với những người muốn làm nhanh thì nó là điều kiện hết sức tuyệt vời.
Bạn tham gia đa cấp sẽ bị lôi kéo vào những hội nghị hoặc lớn hoặc nhỏ, những buổi đào tạo tình thần hết sức tuyệt vời, những trò chơi khai thác khả năng tiềm ẩn........ Đó đều là các hoạt động tạo môi trường.
* Điểm mạnh: 
- Tạo động lực và tinh thần cho nhà phân phối mới
- Củng cố tinh thần cho những nhà phân phối gặp khó khăn, phản đối nhiều
- Củng cố niềm tin về công ty, hệ thống, sản phẩm.
- Đoàn kết hệ thống, tạo sự cộng tác lai ngang, giúp cho tuyến trên đỡ vất vả hơn.
* Điểm yếu: 
- Mất thời gian, tốn chi phí.
- Nếu tổ chức không tốt dễ bị phản ứng ngược lại.
* Mặt trái ít người quan tâm: 
- Những vấn đề nêu lên trong các hoạt động môi trường là 50/50, có nghĩa là nói thật 50%, còn lại là nói quá và nói không thật.
- Chỉ nói những cái tốt, không nói những cái xấu, chỉ nói những cái được, không nói những cái mất, tham gia môi trường lâu, nhà phân phối ngày càng ngộ nhận về vấn đề hiện tại.
- Bị lừa dối trong trí tưởng tượng. Từ ngữ hay dùng "Nếu ......thì.......", "Bạn hãy tưởng tượng....", "chúng tôi không cần bạn đến ngồi nghe, vỗ tay, mà bạn hãy xem đó là tương lai của bạn" .........

0 comments:

Post a Comment

Hãy cho biết ý kiến của bạn về bài viết trên.