Sunday, June 15, 2014

Nước rửa chén Amway tốt đến mức nào?

NƯỚC RỬA CHÉN AMWAY CÓ TỐT NHƯ LỜI GIỚI THIỆU 


Nếu bạn có cơ hội tiếp xúc với các Nhà phân phối Amway, có lẽ họ sẽ tư vấn cho bạn rất nhiều sản phẩm, một trong những sản phẩm được các nhà phân phối Amway (NPP AW) giới thiệu nhiệt tình về tính đa năng và công dụng vô song của nó đó là sản phẩm nước rửa chén (DISH DROPS).

Theo phân tích của NPP AW thì nước rửa chén được pha với tỷ lệ 1:5, có nghĩa là 1 lít DISH DROPS sẽ được pha cùng 5 lít nước lã, cộng lại là 6 lít, tương đương 12 chai nửa lít. Giá của một chai nước rửa chén AW hiện là: 215.000 VNĐ. Như vậy, một chai nửa lít đã pha tương đương 215.000VNĐ/12 = 17.916 VNĐ. Như vậy là theo đánh giá của NPP AW thì giá của 1 chai nước đã pha này thấp hơn không bao nhiêu so với các sản phẩm khác như Sunligh hay mỹ hảo.

Cho một giọt nước rửa chén AW đã pha vào miếng sốp rửa chén, NPP AW bóp lên, cả nhóm ồ lên "nhiều bọt quá". 

Cho 2 giọt dầu ăn vào 2 cái muỗng, 1 bên họ cho nước rửa chén AW đã pha và 1 bên cho nước rửa chén thông thường (ngụ ý Sunlight) vào và khuấy, sau đó rửa vào 2 cái ly nước. Thì thấy bên nước rửa chén AW trong hơn, nước rửa chén thông thường thì đục hơn. 

Qua thử nghiệm sản phẩm trên NPP AW kết luận rằng, nước rửa chén AW có giá thành hợp lý (không đắt), sản phẩm tẩy rửa cực kỳ tốt, rửa được rau củ quả. Bảo vệ an toàn sức khỏe. 

Bản thân tôi, đã nghe và tìm hiểu, dùng thử DISH DROP và tôi nhận thấy rằng, những điều mà NPP AW nói, và thử nghiệm có chỗ đúng, tuy nhiên phóng đại và làm cho khách hàng hiểu nhầm thì rất nhiều. Có thể kể ra một số điểm như sau: 

1. Công bố của AW trên chai DISH DROPS phải pha với tỷ lệ 1:3 (khác hoàn toàn với những điều NPP AW nói là pha tỷ lệ 1:5). 

2. Tôi tiến hành làm thí nghiệm 2 cái muỗng dính dầu ăn rửa bằng nước rửa chén Mỹ Hảo pha loãng và DISH DROPS pha loãng thì kết quả là như nhau (đều trong). Sau đó làm lại với nước rửa chén Mỹ Hảo đặc và DISH DROPS đặc thì cả 2 đều đục. 

3. Khi nhà tôi ăn thịt bò thì dùng nước rửa chén AW rửa không sạch, dùng luôn đậm đặc cũng không sạch, trong khi dùng Sunlight thì rửa rất sạch. Trường hợp rửa mỡ heo cũng vậy. DISH DROPS chỉ rửa được đến dầu ăn là được thôi chứ không tốt lắm. 

4. Nếu dùng Mỹ Hảo hoặc sunlight thì nhà tôi dùng 1 tháng hết 1 chai gần nửa lít, còn dùng DISH DROPS thì một tháng nhà tôi dùng đến hơn 1 lít đã pha tỷ lệ 1:3 mới đủ (tôi đã biết tạo bọt, dùng bọt biển để rửa)

Tôi không nói là DISH DROPS không tốt, có tốt đó, những có chỗ cũng không thể so sánh với sản phẩm khác, ví như rửa mỡ chẳng hạn, còn giá cả đắt hay không thì anh chị chắc sẽ tự có câu trả lời cho mình. 

Nguyên Thần


0 comments:

Post a Comment

Hãy cho biết ý kiến của bạn về bài viết trên.